LÀM ĐẸP NHÀ VỚI TƯỜNG RÀO

Là thành phần chính của cấu trúc bên ngoài, cánh cổng và tường rào có thể xem như là bộ mặt của ngôi nhà. Vì vậy, chúng cũng cần được chăm chút không thua kém gì những thành phần khác trong tổng thể cấu trúc.
 
 
Mẫu hàng rào đẹp
 
Kết hợp cây xanh với kiến trúc ngôi nhà không bao giờ là một ý tưởng cũ. Cổng và hàng rào luôn được thiết kế từ những chất liệu thô cứng, do đó, trồng thêm cây xanh cho cả bên trong và bên ngoài tường rào sẽ giúp bạn phủ lại màu xanh cho không gian nhà mình. Nếu có thể, hãy thử chọn những loại dây leo để trồng sát hàng rào. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút và xinh đẹp.
 
Mẫu hàng rào đẹp 2
 
Tường rào trước nay vốn được coi là yếu tố bảo vệ, một “vệ sĩ” để đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của chúng ta. Vì thế hầu hết chúng ta chỉ xem chúng là phần bên ngoài của ngôi nhà chứ không để ý gì đến trang trí hay làm đẹp. Nhưng ngày nay, mức sống bình quân đã được cải thiện, do đó người ta cũng chăm chút hơn về kiểu dáng, màu sắc cho những “gã vệ sĩ” này.
Không quá khó để bạn mang lại vẻ lôi cuốn, quyến rũ cho “góc chân trời” của gia đình mình. Một vài chấm phá đến từ những chậu cây cảnh xanh rì, những dây leo xanh mượt sẽ khiến ngôi nhà trong đôi mắt bạn trở nên xanh mướt và mát mẻ. Khi đó, sẽ thật thú vị với cảm giác được chào đón mỗi ngày với những đoá hoa xinh đẹp.
Mẫu hàng rào đẹp 3
 


Thêm vào đó, tuỳ theo cấu trúc chính của ngôi nhà mà bạn nên chọn kiểu tường rào sao cho phù hợp. Nếu ngôi nhà bạn có kích cỡ nhỏ hoặc vừa phải, thì cổng rào nên chọn dạng thấp, thưa. Nguyên liệu nhôm đúc với nhiều kiểu dáng độc đáo không những mang đến cho tường rào của bạn vẻ đẹp, mà còn mang đến sự bền bỉ trước những tác nhân xấu từ môi trường. Hạn chế chọn những kiểu rào quá dày, tạo thành từng khối đặc. Thay vào đó, các song thưa kết hợp hoa văn vẫn có thể đảm bảo tính che chắn cho ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp mà ta hướng đến. Chân tường rào nên được thiết kế với bê-tông đúc để đảm bảo an ninh, tuy thế không nên xây phần này quá cao sẽ gây cảm giác khó chịu, bít bùng khi nhìn từ bên trong.
Ngược lại, nếu bạn đang sở hữu một ngôi biệt thự lớn với sân vườn, cây xanh hay còn thêm cả một bộ bàn ghế để gia đình nghỉ ngơi thư giãn mỗi cuối ngày, thì cũng đừng quá lo lắng khi trang trí cho tường rào nhà mình. Do sự đồ sộ trong cấu trúc của những căn biệt thự, nên tường rào cũng được kiên có hoá cho tương ứng. 
Mẫu hàng rào đẹp4
 
Lúc này đây, bạn có thể chọn cho mình mẫu rào nhôm đúc với hoa văn tinh xảo; màu trắng là một gợi ý không tồi, sẽ mang đến vẻ sang trọng mới mẻ cho toà nhà. Vẫn còn lo ngại về sự thô kệch của những khối bê-tông ở hàng rào ? Hãy thử đặt lên đó những chậu hoa, chậu cảnh nhỏ… bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.
Gu thẩm mỹ của bạn sẽ được thể hiện tuyệt đối qua các bài trí, sắp xếp cho hàng rào nhà mình. Sáng tạo cho mình một phong cách riêng, hoặc chọn cho mình mẫu thiết kế thời thượng nhất, hoặc thử tìm lời khuyên từ các chuyên gia, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được một thiết kế ưng ý, có được một hàng rào đẹp.
Mẫu hàng rào đẹp 5
 
 
 
THÔNG TIN KHÁC
© Bản quyền thuộc về công ty xây dựng Starcons